Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Choán với Cadillac Escalade Viceroy chống đạn độ bầu trời sao "cực đỉnh" của Rolls-Royce

Cadillac Escalade Viceroy chống đạn độ bầu trời sao Bên cạnh đó, xe còn được trang bị ghế bọc da cỡ lớn phía trước, với hai ghế phía sau nhỏ hơn, sắp xếp đối diện. Ở giữa khoang sau và trước cabin là một màn hình TV Samsung 4K 48 inch cỡ lớn sắc nét. 

Lexani, thương hiệu được biết đến như là một nhà độ la-zăng bánh xe chuyên nghiệp, vừa kết thúc công việc hoàn hảo của mình sau khi biến đổi chiếc Cadillacs Escalade 2016 thành một chiếc SUV siêu sang mới, với tên gọi Lexani Viceroy.


"Choáng với" Cadillac Escalade Viceroy chống đạn độ bầu trời sao "cực đỉnh" của Rolls-Royce
Vẫn giữ nguyên vẻ ngoài vốn có của một chiếc "Khủng Long Mỹ" ngoại trừ bổ sung thêm một lớp thép an ninh bảo vệ chống đạn, Lexani Escalade Viceroy "tập trung" biến đổi khoang nội thất của chiếc xe, với một sự sắp xếp hoàn toàn tuỳ biến và màn hình đa dạng đủ để khiến nó trở thành chiếc SUV cỡ lớn sang trọng bậc nhất.

Cadillac Escalade Viceroy chống đạn độ bầu trời sao Phóng to

Yếu tố nội thất bắt mắt nhất phải kể đến chính là "Bầu trời sao" của Lexani, được lấy cảm hứng từ những bầu trời sao trên những chiếc xe siêu sang của thương hiệu Anh Quốc, Rolls-Royce.


Cadillac Escalade Viceroy chống đạn độ bầu trời sao Nó được mô phỏng như một bầu trời đêm với những ánh đèn LED nhỏ li ti tạo cho hành khách một trải nghiệm như đang ở dưới một bầu trời mênh mông với những vì sao sáng lấp lánh huyền ảo.

Cadillac Escalade Viceroy chống đạn độ bầu trời sao Lexani cũng cung cấp cho Escalade một hệ thống thông tin giải trí phong phúc, bao gồm một chiếc Ipad Air được gắn lên thành xe và hai màn hình hiển thị hình ảnh từ các camera an ninh được gắn ở phía ngoài chiếc SUV được cải tiến này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét