Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Hãng KIA vừa triệu hồi 10 nghìn xe Forte bị lỗi


Trước đó, hãng KIA cũng đã nhận được khoảng 100 đơn khiếu nại liên quan đến vấn đề này, cho dù thời điểm này vẫn chưa ghi nhận bất cứ tai nạn nào liên quan đến vấn đề này tại thị trường Mỹ.


Hãng xe Kia chính thức đưa ra thông báo triệu hồi 10.240 chiếc xe Forte vì lỗi kĩ thuật.

Hãng xe Hàn quốc đã quyết định đưa ra quyết định triệu hồi 10.240 chiếc du lịch Forte được sản xuất từ tháng 8 đến giữa tháng 11/2010, bán tại thị trường Mỹ vì gặp lỗi kĩ thuật liên quan đến hệ thống làm mát của động cơ.


Mẫu xe hơi Forte bị triệu hồi tại Mỹ.
Theo thông tin từ hãng KIA, nguyên nhân của đợt thu hồi xe này là do các ống dẫn dung dịch làm mát không được sản xuất đúng quy cách có thể khiến rò rỉ và mất khả năng làm mát động cơ, dẫn đến nguy cơ phá hỏng động cơ, gây tai nạn.



Được biết, trục trặc liên quan đến đường ống dẫn dung dịch làm mát động cơ đã được hãng KIA nhận ra từ hồi tháng 1/2016, khi nhà phân phối sản phẩm linh kiện cho hãng thông báo về lô hàng không đạt chất lượng này.

Trong khi đó đại diện nhà phân phối và lắp ráp KIA cho biết hiện vẫn chưa có thông báo nào từ tập đoàn Hàn Quốc đối với các mẫu Forte tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét