Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Hãng xe Renault công bố chiến lược phát triển xe thể thao



Cũng trong sự kiện này, Renault cũng công bố các tay đua chính thức của đội F1v Renault trong năm 2016 bao gồm: Jolyon Palmer, Kevin Magnussen, Esteban Ocon...

 Hãng Renault vừa công bố chiến lược phát triển dòng xe thể thao của hãng trong năm nay và thời gian tới.

Vào ngày 3/2, Chủ tịch tập đoàn Renault, Carlos Ghosn, vừa công bố kế hoạch phát triển cho mảng kinh doanh xe thể thao của hãng trong một sự kiện diễn ra tại trung tâm công nghệ Renault, Guyancourt, Pháp. Theo kế hoạch được công bố, Renault sẽ tập trung phát triển hai trụ cột của mảng kinh doanh này là mảng đua xe (Renault Sport Racing) và mảng phát triển các mẫu xe thể thao (Renault Sport Cars).


Carlos Ghosn công bố chiến lược phát triển mới của tập đoàn Renault.
Được biết, mảng Renault Sport Racing sẽ đảm nhiệm toàn bộ các hoạt động liên quan đến môn thể thao đua xe của tập đoàn Renault. Mảng này bao gồm: Đội đua Formula 1, đội Renault e.dams (công thức 1 dành cho xe động cơ điện), Formula Renault 2.0, Renault Sport R.S.01 Trophy.

Còn mảng Renault Sport Cars sẽ đảm nhận việc nghiên cứu, phát triển và thương mại hóa các mẫu xe thể thao của Renault như Mégane R.S., Clio R.S.



Được biết, kế hoạch kinh doanh này của tập đoàn Renault hướng đến hai mục tiêu chính. Thứ nhất, giúp cho Renault Sport giúp cho người tiêu dùng biết đến công ty nhờ vào hình ảnh của đội đua công thức một. Mục tiêu thứ hai là sử dụng giải đua Formula E và các giải đua khác như Clio Cup để phô diễn hình ảnh của các dòng xe Renault.

Tập đoàn này cho biết, Renault Sport Racing và Renault Sport Cars sẽ kết hợp với nhau trong tất cả các công đoạn. “Chúng tôi luôn tin tưởng rằng các giải đua công thức 1 vẫn luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Đây cũng là một phần quan trọng trong chiến lược quảng bá các mẫu xe Renault, nhất là tại những thị trường mới của hãng. Chúng tôi cũng hy vọng rằng việc cam kết đầu tư này sẽ giúp tăng doanh số các dòng xe thể thao Renault nhờ vào những ứng dụng kỹ thuật trên đường đua được áp dụng trên thực tế. Đây cũng là triết lý cốt lõi của thương hiệu cũng như trong chiến lược phát triển về công nghệ mà Renault theo đuổi”, Carlos Ghosn chia sẻ.

Ngoài ra, cũng trong sự kiện này, Học viện Reault Sport cũng chính thức được ra mắt với người hâm mộ. Học việc này được thành lập nhằm tìm ra những tài năng mới nổi cho giải đua Formula 1 và cung cấp cơ hội cho các thị trường của Renault trong việc phát triển môn thể thao này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét