Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Nissan Sentra để ý đến xe phân hạng C với Sentra 2016


Các trang bị giải trí của Sentra 2016 bao gồm một màn hình cảm ứng LCD độ phân giải cao đi kèm hệ thống loa Bose 8 chiếc…


Mẫu xe Sentra 2016 của Nissan đang được hãng này kì vọng sẽ trở thành  điểm sáng trong phân hạng C, vốn bị Nissan bỏ quên từ lâu.

Có vẻ như lâu nay hãng Nissan không được người dùng đánh giá cao trong thị trường xe hơi ở phân hạng C, giống như các công ty như Honda với Civic, Toyota... cùng đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, hãng Nissan đang quyết tâm thay đổi điều này khi ra mắt mẫu xe hơi Sentra 2016, có thiết kế ấn tượng ở phân hạng C dành cho người dùng trên toàn thế giới.

Nissan Sentra 2016 đã có mặt tại Mỹ.
Được biết, chiếc Nissan Sentra 2016 đã có mặt tại Mỹ và có tới 5 phiên bản, bao gồm S, FE + S, SV, SR và SL cùng mức giá khởi điểm từ 16.780 USD - một mức giá rất cạnh tranh so với các loại xe cùng phân khúc.

Nissan Sentra 2016 tại Mỹ được trang bị động cơ I4 1.8L, dẫn động cầu trước, với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp do chính Nissan phát triển. Động cơ này được đi kèm hệ thống điều khiến van biến thiên cho công suất tối đa 130 mã lực và mô men xoắn cực đại 173 Nm. Được biết, chiếc Nissan Sentra 2016 được trang bị tiêu chuẩn là hộp số vô cấp CVT Xtronic.

Điểm nhấn đáng chú ý nổi bật nhất của Nissan Sentra 2016 là thiết kế ngoại thất mới mẻ, mang đến cái nhìn gần gũi và cao cấp hơn khi so sánh với các mẫu xe “anh em” trong gia đình Nissan. Mẫu xe hơi này mang “hơi thở” của ngôn ngữ thiết kế mới của hãng ô tô Nhật Bản đã được giới thiệu lần đầu trên mẫu crossover Nissan Murano.

Đặc biệt, chiếc xe này có sự thay đổi đáng kể về chiếc lưới tản nhiệt hình chữ V (V-Motion theo cách miêu tả của Nissan), cụm đèn pha hình boom-me-rang đặc trưng các dòng xe hiện tại của Nissan đi kèm với cụm đèn Led chiếu sáng ban ngày khá thu hút. Bên cạnh đó, nắp ca-pô và cản xe thấp sở hữu những đường cong mềm mại kết hợp với những đường dập nổi mang tới cho xe dáng vẻ khỏe khoắn. Cùng với đó là phần đuôi xe được thiết kế đơn giản càng làm cho chiếc xe này thu hút người dùng.

Phần nội thất của mẫu xe này cũng được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại như: ghế lái chỉnh điện 6 hướng, hệ thống khởi động bằng nút bấm kèm chìa khóa thông minh, của sổ trời màn hình quan sát phía sau   điều hòa tự động hai vùng độc lập…


Bên cạnh đó, Sentra 2016 được trang bị hệ thống an toàn khá tối tân bao gồm: hệ thống trợ lực lái điện, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống cảnh báo điểm mù và hệ thống cảnh báo xe đến từ phía sau... giúp bảo vệ người dùng tránh gặp sự cố đáng tiếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét