Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Những hình ảnh đầu tiên của xế sang thể thao Aston Martin DB11


Hiện vẫn chưa có những hình ảnh chi tiết về nội thất bên trong Aston Martin DB11. Tuy nhiên, dựa trên những hình ảnh trên đường thử cho thấy Aston Martin DB11 sẽ đi kèm một số chi tiết giống với các mẫu xe của hãng Mercedes-Benz như: vô lăng, đồng hồ kỹ thuật số toàn phần, bộ chỉnh điều hòa, núm xoay và điều khiển của hệ thống thông tin giải trí COMAND. Điều này không có gì bất ngờ khi cả Aston Martin và Mercedes-Benz đều là đối tác quan trọng của nhau.


 Những hình ảnh đầu tiên của xế sang Aston Martin DB11 bị rò rỉ làm nhiều người tò mò về chiếc xe hơi được Aston Martin giữ bí mật đến phút chót.

Được biết, mẫu xe Aston Martin DB11 là mẫu xe kế nhiệm của phiên bản xe ô tô DB9 nổi tiếng trên toàn thế giới. Theo kế hoạch, mẫu xe thể thao hạng sang Aston Martin DB11 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Geneva 2016 diễn ra vào tháng 3 tới. Tuy nhiên, còn cách triển lãm xe hơi còn khá xa nhưng một số hình ảnh đầu tiên được cho là của Aston Martin DB11 đã bị rò rỉ trên mạng.

Hình ảnh được cho là chiếc xe thể thao cao cấp Aston Martin DB11.
Theo nguồn tin trên mạng internet cho biết, Aston Martin DB11 đã được chụp lại khi ra mắt khách hàng trong một sự kiện bí mật của hãng này.

Qua hình ảnh được công bố, có thể thấy, Aston Martin DB11 được trang bị lưới tản nhiệt lớn hơn phiên bản xe hơi tiền nhiệm Aston Martin DB9. Nắp capô được thiết kế mạnh mẽ và cá tính, cùng với tấm lướt gió trước bằng sợi carbon là những điểm nhấn khiến cho chiếc xe này mang đậm tính thể thao cũng như nét khỏe khoắn và mạnh mẽ trong mắt người dùng.



Trước đó, theo những hình ảnh do trang Autojunk đăng tải cũng cho thấy phần sườn và đuôi xe của Aston Martin DB11 được trang bị cánh gió đuôi được cụm đèn hậu ôm gọn ở hai góc. Bên dưới có bộ khuếch tán gió cỡ lớn. Bên cạnh đó là dải đèn LED định vị ban ngày hình boomerang được thiết kế độc đáo

Theo nhiều lời đồn đoán, Aston Martin DB11 sẽ được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ mới với hệ thống treo trọng lượng thấp. Về động cơ, Aston Martin DB11 có thể dùng máy V12, tăng áp kép, dung tích 5,2 lít mới, tạo ra công suất tối đa 600 mã lực. Ngoài ra, cũng có thông tin hãng Aston Martin sẽ dùng cả động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do Mercedes-AMG sản xuất cho DB11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét