Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Triển lãm xe ô tô Leipzig bị huỷ vì “ế” khách tham dự


Trước đó, vào đầu tháng 2/2016, đã có 22 nhà sản xuất ô tô đăng kí tham dự triển lãm với 27 thương hiệu xe hơi. Tuy nhiên, cho đến hiện tại 13 trong số đó, với 17 thương hiệu, đã rút lui do diện tích triển lãm quá nhỏ và thiếu sự cạnh tranh trong ý tưởng truyền thông.
 Cuộc triểm lãm ô tô danh tiếng của Đức, Leipzig, buộc phải hủy đột ngột vì lý do hi hữu, quá ít hãng xe hơi tham dự.

Đây là thông tin rất bất ngờ với nhiều người bởi lẽ Leipzig là triển lãm ô tô lớn thứ hai của Đức, sau Frankfurt. Được biết, cuộc triển lãm này được tổ chức 2 năm/lần tại thành phố Leipzig.



Triển lãm ô tô quốc tế AMI Leipzig 2014.
Lý do cụ thể mà ban tổ chức đưa ra đó là các nhà sản xuất ô tô lớn không muốn tham gia cuộc triển lãm năm 2016, đồng thời nhiều nhà sản xuất rút đơn đăng ký tham gia đã dẫn tới việc ban tổ chức phải huỷ bỏ Triển lãm ô tô quốc tế AMI năm nay tại Leipzig.



"Chúng tôi đã nỗ lực trong nhiều tháng qua để chuẩn bị cho triển lãm AMI 2016. Trước đó vày ngày, số đơn vị đăng ký tham gia còn tương đương mức của năm 2014, chúng tôi đã tin triển lãm năm nay sẽ thành công, dù các nhà sản xuất ô tô lớn không muốn tham gia và diện tích tổ chức triển lãm bị thu hẹp đáng kể", ông Martin Buhl Wagner, giám đốc đơn vị tổ chức triển lãm Leipzig cho biết.


Theo kế hoạch, Triển lãm ô tô quốc tế AMI Leipzig 2016 sẽ diễn ra từ ngày 9-17/4.  Trước đó, vào lần tổ chức gần đây nhất năm 2014, triển lãm Leipzig đã thu hút được gần 242.000 lượt khách tham quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét