Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Phiên bản xế hộp hạng sang của Acura NSX 2016 đầu tiên đã được bán


Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, tại thị trường Mỹ, Acura sẽ cho phép khách hàng lựa chọn đến 08 màu ngoại thất cùng nhiều các tùy chọn đi kèm cho các khách hàng.

 Chiếc xế hộp hạng sang Acura NSX 2017 VIN 001 đầu tiên trên thế giới đã được bán với giá 1,2 triệu USD.

Được biết, người may mắn sở hữu chiếc Acura NSX 2017 đầu tiên của phiên bản mới là ông Rick Hendrick, chủ sở hữu của Hendrick Motorsports, đồng thời là nhà sáng lập Hendrick Automotive Group. Rick Hendrick được biết đến là người thườn xuyên tham gia các cuộc đấu giá để sở hữu một số mẫu xe trong những năm gần đây.


Chiếc Acura NSX 2017 sắp được bán tại Mỹ.
Tuy nhiên, để trở thành chủ nhân của chiếc NSX đời 2017 đầu tiên, ông Hendrick đã chi số tiền lên đến 1,2 triệu USD. Tất cả số tiền từ phiên đấu giá sẽ được Acura trao cho các tổ chức từ thiện Pediatric Brain Tumor Foundation và Camp Southern Ground.

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất Honda, phiên bản xe hơi NSX 2017 sẽ được Acura tung ra trong mùa Xuân năm nay. Tuy nhiên, người dùng có thể đặt mua chiếc xe ô tô này tại các đại lý ủy quyền của công ty từ tháng 02/2016.

Acura NSX phiên bản 2017 sỡ hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.479 x 1.940 x 1.215 (mm). Chiều dài cơ sở của chiếc xe này đạt 2.630mm. Chiếc Acura NSX 2017 được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian (all-wheel-drive, AWD) tương tự như Porsche 918 Sypder.

Tuy nhiên, công suất chủa chiếc xe này chỉ đạt công suất 573 mã lực, mô-men xoắn cực đại 476 lb/ft. Công suất nói trên giúp chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0 đến 100km trong vòng 3 giây cùng tốc độ tối đa khoảng 310 km/h.


Phần đầu xe sở hữu thiết kế khá mềm mại đầy tính khí động học. Hệ thống cản trước, cánh gió, lườn xe được các kỹ sư khéo léo tạo đường nét thể thao khá đẹp mắt. Cụm đèn hậu LED có thiết kế liền mạch nằm ngang đuôi xe cho cảm giác xe rộng hơn.

Chiếc xe Acura NSX 2017 đầu tiên được bán với giá 1,2 triệu USD.
Ngoài ra, hệ thống Integrated Dynamic System với các chế độ Quiet, Sport, Sport+ và Track, cho phép người sử dụng điều chỉnh động cơ, mô-tơ điện, hộp số và khung gầm cũng như âm thanh động cơ là trang bị tiêu chuẩn.


Được biết, Acura là thương hiệu xe thể thao cao cấp của Honda dành riêng cho thị trường Mỹ. Điểm nổi bật chính của dòng xe này là sở hữu các đường nét thiết kế mềm mại, uyển chuyển đầy thẩm mỹ nhưng vẫn mang tính mạnh mẽ và thể thao. Hãng Honda cũng cho biết thêm, giá bán của chiếc xe này rơi vào khoảng 157.800 USD (khoảng 3,5 tỷ đồng), bao gồm phí phụ thu 1.800 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét