Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Hãng Bentley Mulsanne Speed Beluga Edition lặng lẽ ra mắt


Trước đó, hãng Bentley cũng khiến nhiều người bất ngờ khi giám đốc điều hành Wolfgang Durheimer xác nhận với trang Automotive News. Ông Wolfgang Durheimer cho biết, Bentley sẽ cho ra mắt một phiên bản Bentayga thể thao hơn để cạnh tranh với các xe như Lamborghini Urus và Maserati Levante.

 Hãng Bentley vừa âm thầm ra mắt phiên bản mới của dòng xe siêu sang Mulsanne mang tên Speed Beluga Edition.

Hãng Bentley vừa khiến nhiều người bất ngờ khi âm thầm ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng xe hơi siêu sang có tên Speed Beluga Edition. So với phiên bản tiêu chuẩn, Bentley Mulsanne Speed Beluga Edition có thiết kế mang đậm tính thể thao với màu sơn đen ấn tượng và cá tính.

Chiếc xe Bentley Mulsanne Speed Beluga Edition vừa lặng lẽ ra mắt.
Được biết, Bentley Mulsanne Speed Beluga Edition là sản phẩm của bộ phận Mulliner chuyên chế tạo xe theo đơn đặt hàng hoặc phiên bản đặc biệt. Chiếc Bentley Mulsanne phiên bản đặc biệt vừa được ra mắt còn được trang bị bậc cửa lên xuống có khắc dòng chữ "Beluga Edition". Ngoài ra, trên nắp capô của chiếc Bentley Mulsanne Speed Beluga Edition có biểu tượng "Flying B" tối màu và khắc dòng chữ "Beluga Edition".

Bên cạnh những thay đổi nhỏ về ngoại thất thì phần nội thất của chiếc xe cũng được nhà sản xuất chăm chút kĩ càng. Cabin của Mulsanne Speed. Theo tin ô tô, nội thất được trang bị ghế da cao cấp, hộp số với kiểu dáng thể thao chính hiệu và những đồ trang trí Burr Walnut, Dark Stained Burr Walnut hay Piano Black. Phiên bản đặc biệt này còn được trang bị một tay vịn ở ghế sau có thể gập được giúp người ngồi phía sau có thể điều chỉnh chỗ ngồi bằng năng lượng điện.

Tuy nhiên, một điều quan trọng mà không được hãng Bentley nhắc đến đó là những thay đổi trong hệ dẫn động của Mulsanne Speed Beluga Edition. Tuy nhiên, xuất phát từ tên gọi của chiếc xe nhiều người đã đoán rằng, phiên bản đặc biệt này được phát triển dựa trên Bentley Mulsanne Speed. Do đó, Bentley Mulsanne Speed Beluga Edition sử dụng động cơ V8, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 811 lb-ft nguyên bản.

Biểu tượng sang trọng của chiếc xe.
Rất có thể, hãng Bentley sẽ thiết kế động cơ của chiếc Speed Beluga Edition có khẳ năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 306 km/h. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa rằng, chiếc xe này sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu khá cao với mức 19,6 lít/100 km nội thành và 12,4 lít/100 km đường trường.



Sau khi hàng tung ra hàng loạt sự kiện trên, nhiều người dự đoán, trong năm nay hãng Bentley nhiều khả năng sẽ là một năm thành công của hãng trong việc cải thiện hình ảnh và tình hình kinh doanh của hãng xe sang của thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét