Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Hãng Maserati ra mắt xe thể thao cao cấp Levante 2017



Theo đó, Levante 350 có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 6,3 giây và đạt tốc độ cực đại 243km/h; còn bản Levante 450 có thông số tương ứng là 5,2 giây và 264km/h. Phiên bản diesel được giới thiệu là có thể đạt 100km/h trong 6,9 giây và có tốc độ cực đại 230km/h.

Hãng Maserati chính thức mắt phiên bản xe thể thao cao cấp Levante 2017. Mẫu xe này được kì vọng sẽ mang lại doanh thu và danh tiếng cho Maserati trong phân khúc thị trường xe ô tô cao cấp trong thời gian tới.

Sau gần 5 năm sau khi trình làng chiếc Kubang Concept, hãng xe thể thao Ý Maserati chính thứctấn công vào phân khúc thị trường xe ô tô cao cấp với mẫu xe SUV dành cho phiên bản Levante 2017.

Mẫu xe Levante 2017.
Được biết, Maserati Levante đã được chuẩn bị sẵn sàng đẻ có mặt trên thị trường châu Âu ngay trong mùa xuân này, và tại các nước khác trong thời gian tới.

Thiết kế của Levante có những đường nét lấy cảm hứng từ người anh em Ghibli, với cụm đèn pha thiết kế dính liền với lưới tản nhiệt. Bên cạnh đó, 3 hốc gió được bố trí ngay phía trên bánh trước của xe, đây là nét quen thuộc ở các mẫu xe của Maserati ra mắt trong thời gian gần đây. Thân xe và nắp ca-pô có đường gờ tạo dáng thể thao. Phần đuôi được thiết kế hếch cao, với hai cặp ống xả.

Thiết kế ấn tượng của mẫu xe thể thao cao cấp.
Hiện tại, phần nội thất của chiếc Levante vẫn được hãng Maserati giữ kín. Tuy nhiên, một số hình ảnh rò rỉ trước đây cho thấy cabin của dòng SUV này có những điểm tương đồng với mẫu Ghibli. Chất liệu da cao cấp được sử dụng nhiều ở bên trong cabin. Bảng điều khiển trung tâm được trang bị màn hình hiển thị cỡ lớn cho hệ thống thông tin giải trí.



Tương tự như phần nội thất, các thông tin về mẫu động cơ của chiếc xe thể thao này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo một số nguồn tin, sẽ giống mẫu Ghibli sedan, với hai bản máy xăng V6 3.0L cho Levante 350 và 430, cùng một bản máy dầu.
Toàn bộ các phiên bản Levante đều được trang bị hệ thống treo điện tử, giảm xóc lò xo khí nén. Maserati sử dụng hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh Q4 cho mẫu SUV này. Sản phẩm mới nhất của hãng xe Italy sẽ được trưng bày tại triển lãm Geneva vào tháng 3 tới. Thời điểm hiện tại, Levante đang trong quá trình sản xuất tại nhà máy Fiat Chrysler Automobile Mirafiori.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét