Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Mẫu xe BMW X5 sẽ sớm có thế hệ mới thay thế?


BMW rất chú trọng đến tính an toàn trên các sản phẩm của mình nên nhà sản xuất này trang bị cho X5 rất nhiều những tính năng hiện đại. tiên tiến. BMW X sở hữu hệ thống phanh ABS, hệ thống kiểm soát độ ổn định và độ bám đường, công nghệ tự động làm khô hệ thống phanh, hệ thống 6 túi khí. Bên cạnh đó, X5 2015 còn có hệ thống hỗ trợ từ xa của BMW có thể cập nhật các thông báo về những tai nạn, tìm kiếm xe khi bị mất và những dịch vụ hỗ trợ trên đường khác.


Mẫu xe BMW X5 nhiều khả năng sẽ sớm được hãng sản xuất thay thế bằng mẫu xe mới trên thị trường, đồng thời dùng chung kết cấu với mẫu X7.

Theo tin tức trên trang Autocarr, mẫu xe BMW X5 dù mới chỉ ra mắt vào năm 2013 nhưng nhiều khả năng mẫu xe này sẽ sớm bị thay thế bằng một thế hệ xe mới đang được hãng BMW hoàn thiện trong giai đoạn phát triển cuối cùng.

Mẫu xe X5 thế hệ mới được hãng BMW dùng để thay thế cho phiên bản hiện tại đang có mặt trên thị trường, sẽ dùng chung kết cấu Cluster (CLAR) hoàn toàn mới với tân binh X7 cũng sắp ra mắt.

Nhiều khả năng, mẫu xe mới của BMW X5 sẽ theo bước dòng 7-Series và sẽ có cả bản dẫn động bánh trước lẫn dẫn động 4 bánh. Động cơ sẽ bao gồm loại I6 3.0L, V8 tăng áp kép mới và V12 6.0L.

Ngoài ra, trang tạp chí xe hơi còn tiết lộ thêm thông tin về mẫu xe X7, hãng BMW sẽ không chỉ đơn giản kéo dài trục cơ sở của X5 thế hệ mới, vì đây là một mẫu xe hoàn toàn mới của hãng. Trước đó, các trang tin về xe hơi đã đăng tải thông tin X7 sẽ có cả bản 4 chỗ và 7 chỗ. Đồng thời, mẫu xe này tay vì dùng nguyên dàn động cơ giống X5 mới, X7 có thể sử dụng động cơ các mẫu xe khác của BMW.

Được biết, mẫu xe BMW X5 đã được thị trường đánh giá cao sau khi ra mắt. BMW X5 là dòng SUV hạng sang được thiết kế trên nền tảng khung gầm của dòng 5 series. Tính tời thời điểm hiện tại, BMW X5 đã được phát triển đến thế hệ thứ 3 với phiên bản đầu tiên có thiết kế hoàn toàn mới năm 2014. Phiên bản 2015 về cơ bản không có nhiều thay đổi so với phiên bản năm 2014. Nhà sản xuất đến từ Đức chỉ thực hiện một vài nâng cấp nhẹ nhằm cải thiện khả năng tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe này.

BMW X5 2015 sử hữu kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng là 4.866 x 1.938 x 1.762 mm. Phần trước xe BMW X5 nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt hình quả thận vốn rất quen thuộc trên những chiếc xe của BMW. Đối xứng hai bên lưới tản nhiệt là hệ thống đèn pha xenon kép cho cường độ ánh sáng mạnh. Hệ thống đèn chiếu sáng này tiếp tục sử dụng thiết kế truyền thống với 2 vòng tròn kép, cắt nửa trên và dưới để nhấn mạnh mí mắt LED.

BMW mang đến cho X5 2015 với 4 phiên bản nội thất khác nhau bao gồm sDrive35i, xDrive35i, xDrive35d và xDrive50i. Một điểm chung dễ nhận thấy giữa các phiên bản nói trên đó là đều được hãng BMW trang bị nội thất hiện đại và lịch thiệp. Các chi tiết trong xe đều được làm từ chất liệu cao cấp, màu sắc và thiết kế được phối hợp hài hòa mang lại cảm giác trẻ trung nhưng đầy sang trọng.

Được biết, phiên bản sDrive35i (dẫn động cầu sau) và phiên bản xDrive35i (dẫn động 4 bánh) đều sử dụng động cơ tăng áp I6, 3.0L cho công suất 300 mã lực và mô men xoắn 407 Nm. BMW cho biết 2 phiên bản này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h trong 6.2 giây, nhanh nhất trong cùng phân khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét